Company profile

1435377710595

บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จและวัสดุก่อสร้างทุกชนิด เริ่มก่อตั้งเมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาทภายใต้การบริหารงานของ คุณราเชนทร์ ยิ้มสวย และคุณปณิชา วรรณวัฒน์ โดย บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด มีนโยบายมุ่งเน้น ด้านงานบริการและการนำเสนอสิ้นค้าแนวใหม่แก่ลูกค้า โดย ทางบริษัท จะเป็นผู้ส่งสินค้าให้ท่านลูกค้าผู้มีอุปการคุณโดยเน้นที่สถานที่หน้างานของลูกค้าเป็นหลัก

1435376370007

บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากท่านลูกค้า เป็นอย่างดีต่อเนื่อง     เรื่อยมา ทั้งภาคเอกชน อาทิเช่น โครงการหมู่บ้าน ธนวรรณ (แหลมฉบัง) โครงการ   หมู่บ้าน คีรีราชา (ถนนเก้ากิโล) โครงการปรับปรุงห้างสรรพสินค้า FLY NOW         สาขาถนนบายพาสบางพระ คอนโดสุขกมล (อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี) บริษัท   96 แอดเวอร์ไทซ์ซิ่ง จำกัด(กทม.) เป็นต้น และภาครัฐบาล เช่น งานปรับปรุงสนามฟุตบอลโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (เมืองพัทยา) ถนนสุขาภิบาล (เทศบาลแหลมฉบัง ) ซ่อมบำรุง RUN WAYS ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

 

 

ด้วยการบริการที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเองของทีมงานมืออาชีพ ทำให้ บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในเขตอำเภอ ศรีราชา บางละมุง เมืองชลบุรี และพื้นที่ข้างเคียง เพราะถึงแม้ บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด จะมีสำนักงานและฐานการผลิตที่สำคัญตั้งอยู่ที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่เราก็สามารถบริการสินค้าให้กับท่านลูกค้าได้ทั่วประเทศไทย อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน

บัดนี้ บริษัท วัฒนาถาวร จำกัด ได้เติบโต ขยายกิจการเป็นโรงงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จและผลิตภัณฑ์คอนกรีตทุกชนิด ภายใต้ชื่อ บริษัท เอ็นพี(2014) กรุ๊ป จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

1435376346198คอนกรีต (12)

“เราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่าน ทุกที่ ทุกเวลา”